top of page
  • globalnewsnetin

ਲਾਕਡਾਊਨ ਦੌਰਾਨ ਹੋਏ ਨੁਕਸਾਨ ਨੂੰ ਡਿਜੀਟਲ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਤੋਂ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਉੱਦਮੀ:ਮਿੱਤਲ


ਚੰਡੀਗੜ। ਕੋਰੋਨਾ ਕਾਰਨ ਹੋਏ ਲਾਕਡਾਊਨ ਤੋਂ ਉਦਯੋਗ ਜਗਤ ਨੂੰ ਡਿਜੀਟਲ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਦੇ ਮਾਧਿਅਮ ਨਾਲ ਉਬਾਰਣ ਦੀ ਦਿਸ਼ਾ ਵਿੱਚ ਸੈਕਟਰ 31 ਸਥਿਤ ਪੀਐਚਡੀ ਚੈਂਬਰ ਆਫ ਕਾਮਰਸ ਨੇ ਸ਼ਨੀਵਾਰ ਡਿਜੀਟਲ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਇਨ ਕਰੰਟ ਸਿਨੇਰਿਓ ਨਾਮਕ ਵਿਸ਼ੇ 'ਤੇ ਵੈਬੀਨਾਰ ਚਰਚਾ ਆਯੋਜਿਤ ਕੀਤੀ। ਚਰਚਾ ਵਿੱਚ ਵੱਖ ਵੱਖ ਉਦਯੋਗਾਂ ਨਾਲ ਸੰਬੰਧਿਤ 50 ਡਿਜੀਟਲ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਐਕਸਪਰਟ ਭੁਵਨ ਮਿੱਤਲ ਨੇ ਸੰਬੋਧਿਤ ਕੀਤਾ। ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਦੇ ਮਹੱਤਵ 'ਤੇ ਜ਼ੋਰ ਦਿੰਦੇ ਹੋਏ ਮਿੱਤਲ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਇਹ ਮੱਧਮ ਵਰਗੀ ਸਮਾਜ ਅਤੇ ਵਪਾਰ ਦੇ ਹਰ ਸੈਕਟਰ ਵਿੱਚ ਆਪਣੀ ਕਾਬਿਲਤਾ ਸਾਬਿਤ ਕਰ ਚੁੱਕਿਆ ਹੈ ਅਤੇ ਹਰੇਕ ਵਰਗ ਦੀ ਜਰੂਰਤ ਬਣਦਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਉਨਾਂ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਛੋਟੇ ਤੋਂ ਵੱਡਾ ਉਦਯੋਗ ਕੋਰੋਨਾ ਮਹਾਮਾਰੀ ਦੀ ਮਾਰ ਝੱਲਦਾ ਸਪੱਸ਼ਟ ਨਜ਼ਰ ਆ ਰਿਹਾ ਹੈ ਜਿਸਦੇ ਲਈ ਡਿਜੀਟਲ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਬੇਹੱਦ ਘੱਟ ਖਰਚ 'ਤੇ ਐਸਈਓ, ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ, ਈਮੇਲ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ, ਕੰਟੇਡ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਆਦਿ ਦੇ ਜਰੀਏ ਆਪਣੀ ਦਸ਼ਾ ਸੁਧਾਰ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਉਨਾਂ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਕਾਰਪੋਰੇਟ ਜਗਤ ਦੇ ਨਾਲ ਨਾਲ ਸਰਕਾਰੀ ਏਜੰਸੀਆ ਸਥਾਨਕ, ਸੂਬਾ 'ਤੇ ਰਾਸ਼ਟਰੀ ਪੱਧਰ 'ਤੇ ਵੀ ਡਾਟਾ ਡ੍ਰੀਵਨ ਸੋਲਿਯੂਸ਼ਨ 'ਤੇ ਆਧਾਰਿਤ ਰਣਨੀਤੀਆਂ ਨੂੰ ਆਪਣਾ ਓਡੀਅੰਸ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚ ਬਣਾ ਰਹੀ ਹੈ ਫਿਰ ਉਹ ਚਾਹੇ ਬ੍ਰਾਂਡ ਅਵੇਰਨੈਸ ਹੋਵੇ, ਏਜੰਸੀ ਰਿਕਉਟਮੈਂਟ ਹੋਵੇ ਜਾਂ ਫਿਰ ਪੋਲੀਟੀਕਲ ਕੰਪੇਨਸ। ਮਿੱਤਲ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਰਿਸਰਚ ਅਨੁਸਾਰ ਟਰਾਈਸਿਟੀ ਰਿਜਨ ਵਿੱਚ ਔਸਤਨ 27 ਲੱਖ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਯੂਜਰਸ ਹਨ ਜੋ ਕਿ ਆਪਣੇ ਸੀਮਿਤ ਬਜਟ ਵੱਲੋਂ ਰੋਜ਼ਾਨਾ ਸੱਦ ਤੋਂ 11 ਹਜ਼ਾਰ ਲੋਕਾਂ ਤੱਕ ਆਪਣੀ ਪਹੁੰਚ ਬਣਾ ਸਕਦੇ ਹਨ।

ਸਾਬਕਾ ਪੀਐਚਡੀ ਚੈਂਬਰ ਆਫ ਕਾਮਰਸ ਦੇ ਪ੍ਰਧਾਨ ਡੀਕੇ ਅਗਰਵਾਲ ਨੇ ਭਾਗ ਲੈ ਰਹੇ ਪ੍ਰਤੀਨਿਧੀਆਂ ਦਾ ਸਵਾਗਤ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਕਿਹਾ ਕਿ ਕੋਰੋਨਾ ਦੇ ਚੱਲਦੇ ਉਦਯੋਗਾਂ ਵਿੱਚ ਡਿਮਾਂਡ ਹਾਲੇ ਧੀਮੀ ਹੈ ਅਤੇ ਉੱਦਮੀ ਵਰਗ ਆਪਣੇ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚ ਬਣਾਉਣ ਦੀ ਤਲਾਸ਼ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਉਨਾਂ ਕਿਹਾ ਕਿ ਮੌਜੂਦਾ ਲੈਂਡਸਕੇਪ ਵਿੱਚ ਡਿਜੀਟਲ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਨਾ ਸਿਰਫ ਕਿਫਾਇਤੀ ਹੈ ਬਲਕਿ ਪ੍ਰਭਾਵੀ ਵੀ ਸਾਬਿਤ ਹੋ ਰਹੀ ਹੈ।

ਚੈਂਬਰ ਦੇ ਹਰਿਆਣਾ ਚੈਪਟਰ ਦੇ ਚੇਅਰਮੈਨ ਮੋਹਿਤ ਜੈਨ, ਕੋ-ਚੇਅਰਮੈਨ ਆਸ਼ੂਤੋਸ਼ ਜੈਨ, ਐਸਬੀਪੀ ਗਰੁੱਪ ਦੇ ਸੀਨੀਅਰ ਮੈਨੇਜਰ ਪ੍ਰਵੀਨ ਗੋਇਲ, ਮਾਲਵਟੀਨ ਦੇ ਬ੍ਰਾਂਡ ਮੈਨੇਜ਼ਰ ਸਿਧਾਰਥ ਜੈਨ ਸਮੇਤ ਹੋਰਨਾਂ ਐਕਸਪਰਟ ਨੇ ਡਿਜੀਟਲ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਦੇ ਵੱਖ ਵੱਖ ਪਹਿਲੂਆਂ 'ਤੇ ਆਪਣੇ ਵਿਚਾਰ ਰੱਖੇ ਹਨ। ਅਖੀਰਲੇ ਸੈਸ਼ਨ ਵਿੱਚ ਉਦਯੋਗਪਤੀਆਂ ਨੇ ਮਾਹਿਰਾਂ ਤੋਂ ਸਵਾਲ ਪੁੱਛ ਕੇ ਆਪਣੇ ਖਦਸ਼ੇ ਦੂਰ ਕੀਤੇ।

0 comments
bottom of page